Chính sách đổi trả và kiểm hàng
Quy định chung
Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dich vụ sau khi bán hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác cùng model hoặc các dòng khác nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi của nhà sản xuất hoặc của cửa hàng khi đạt những tiêu chuẩn chung sau đây
Điều kiện chung
– Sản phẩm được đổi trả khi khách hàng kiểm tra hàng không đúng với chủng loại sản phẩm đặt mua hoặc không đúng như tư vấn, sản phẩn bị vỡ, móp méo…
– Sản phẩm được kĩ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất hoặc do nhân viên lắp đặt không thể khắc phục được.
– Sản phẩm đổi trả không bị lỗi như trầy xước, vỡ, móp méo.
– Sản phẩm thu hồi phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo(hóa đơn, phiếu giao hàng…)
– Thời hạn hiệu lực cho việc đổi, trả hàng là 30 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng từ showroom.
– Quý khách hàng còn giữ biên bản xác nhận, bàn giao hàng hóa, hóa đơn mua hàng, sao kê của ngân hàng hay phiếu thu của công ty để xác nhận rằng quý khách hàng đã mua sản phẩm tại Nội thất Nhật Hoàng Phát.
– Sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện ban đầu
Các trường hợp không chấp nhận đổi trả
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
– Quý khách không thực hiện các quy định của chính sách đổi trả hàng(VD: không có phiếu bảo hành, không có chứng từ kèm theo…)
– Quý khách làm ảnh hưởng đến sản phẩm như làm gãy, trầy xước, vỡ…
– Không nhân đổi trả trong trường hợp khách quan như do thiên nhiên, lũ lụt, mưa, bão…
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
– Khách hàng sử dụng không đúng yếu cầu của sản phẩm, không đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua trung chăm sóc khách hàng của Nội thất Nhật Hoàng Phát.
– Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 30 (ba mươi) ngày tính từ ngày Nội thất Nhật Hoàng Phát nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Chính sách kiểm hàng
– Nội thất Nhật Hoàng Phát luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
– Sau khi quý khách đặt hàng thành công tại website nhathoangphat.vn, Nội thất Nhật Hoàng Phát sẽ gửi email để thông báo tới quý khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng
Giao nhận hàng hóa – Kiểm tra trước khi thanh toán
– Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm
– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã như đơn hàng đã đặt.
– Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, sau khi nhân viên bàn giao sản phẩm quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản vào tài khoản công ty
– Trường hợp khi nhận hàng không như hai bên đã thỏa thuận quý khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Nội thất Nhật Hoàng Phát sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, Tương đương với phí ship của đơn hàng.
Chính sách bảo hành sửa chữa
Nội thất Nhật Hoàng Phát cung cấp chính sách bảo hành chung sản phầm từ 12 tháng đến 24 tháng tùy vào từng dòng sản phẩm. Trong từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên lạc cửa hàng Nội thất Nhật Hoàng Phát nơi bạn từng mua để có được hỗ trợ tốt nhất.
Bảo hành chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Không bao gồm bất kỳ thiệt hại sau khi mua, hoặc khiếm khuyết và hư hỏng do sản phẩm không được sử dụng và bảo quản đúng cách.
Không bao gồm hao mòn thông thường, các vết cắt hoặc vết trầy xước do tác động hoặc tai nạn. Sản phẩm thuộc cửa hàng giảm giá sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày mua hàng và chỉ chấp nhận hóa đơn gốc.
Nội thất Nhật Hoàng Phát sẽ căn cứ theo quy định để áp dụng hình thức bảo hành là sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả lại sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 090.8989.364